คนนี้คนดีที่หนึ่ง เรื่องราวที่ลึกซึ้งก็เกิดเพราะคนๆนี้ ความรักความประทับใจทั้งหมดที่มี ฉันคนนี้ยกให้เธอคนดีทั้งใจ ความห่วงใยอาทรที่เธอมี ยกให้ฉันคนนี้มากกว่าใคร สิ่งดีๆเหล่านี้จะเกิดขึ้นกับฉันไม่ได้ ถ้าไม่มีคนที่หยิบยื่นให้ด้วยความเต็มใจอย่างเธอ คนๆนี้ก็คือแม่ ทั้งรักแท้รักแน่แม่เสมอ จะมีใครไหมทุ่มเทให้ฉันได้เท่าเธอ คนที่อยากเจอะเจอทุกเวลา