เพราะมีเธออยู่แค่เพียงตัว - - ไร้หัวใจ

ตฤณ

เพราะมีเธออยู่แค่เพียงตัว - - ไร้หัวใจ
แล้วฉันจะทำอะไรได้ก็แค่ร้องไห้ - - เท่านั้น
ถึงแม้เธอไม่เห็นค่า หมดคำสัญญา - - ให้กัน
จะไม่โทษใครทั้งนั้น เพราะเป็นสิ่งที่ฉัน - - เลือกมา
เพราะเป็นเพียงผู้หญิงอ่อนแอ - - คนหนึ่ง
ไม่สามารถทำให้เธอซึ้ง - - วุ่นว้า
ฉันสร้างความรักให้คงอยู่นานเช่น  กาลเวลา
แต่เธอกลับทำลายมันตรงหน้า เหมือนกับว่า -- ไม่ต้องการ				
comments powered by Disqus
  • นายเบบี้

    26 มิถุนายน 2545 18:05 น. - comment id 57795

    เพราะดีนะ มาเป็นสมาชิกนานแล้วใช่ไหม
    ตัวผมเพิ่งมาเป็นวันแรก 
       ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย
  • นิติ

    26 มิถุนายน 2545 18:58 น. - comment id 57802

    ทรมานใจแทน ได้ตัวแต่ไร้หัวใจ อิ อิ
  • mono

    26 มิถุนายน 2545 21:12 น. - comment id 57829

    ซึ้ง ทรมานใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน