พ่อเทวดาใจแข็งของฉัน ทำไมใจดำขนาดนั้น...บอกได้ไหม ทำเป็นไม่สนทำเป็นบ่นทำร้ายจิตใจ ทำให้เราร้องไห้...ใจร้ายจริงจริง ถึงจะร้ายเพียงใดก็ไม่หวั่น ยังรักเธอคงมั่น...พ่อเทวดาขรึมนิ่ง ดูสิว่าจะใจแข็งอีกนานไหม ในความเป็นจริง เมื่อเจอลิงตัวน้อยน้อยคอยตามล่าหัวใจ