แด่พี่ณธีร์

สาวน้อยช่างฝัน

ความรู้สึกที่ดีดีนั้นมีให้
สำหรับใครที่สำคัญกับตัวฉัน
ถึงแม้ว่าเราอายุจะต่างกัน
แต่ขอแค่ในฝันได้พบเธอ
ความรู้สึกเช่นนี้ไม่เคยมีมาก่อน
ใช่มาอ้อนให้รักสักเท่าไหร่
แต่ที่บอกก็เป็นแค่ความในใจ
ถึงอย่างไรมันคงไม่มีทางเป็นจริง
				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    26 มิถุนายน 2545 18:53 น. - comment id 57798

    ให้คนอื่นบ้างได้ไหมเนี๊ยะ อิ อิ
  • ณธีร์

    27 มิถุนายน 2545 08:36 น. - comment id 57874

    
    ขอบคุณในความรู้สึกดีดีที่มีให้
    ถึงกายไกลไช่กลับกลายแหนงหน่ายหนี
    ถึงต่างวัยต่างวันนับพันปี
    ไช่รักนี้จะเป็นไปไม่ได้นะ
    
    (O^_____^O)
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน