ผู้จากไป..........ไม่หวนกลับ..
ปักกิ่ง
แด่พี่ชายผู้จากไกล
น้องสาวคนนี้ยังรักยังห่วงใยเสมอ
เธอคนดีจากไปใจยังละเมอ.....
ถึงแต่เธอผู้นั้น.......ผู้เดียว....
อยากจะย้อนวันเวลาได้......
อยากจะกลับไปที่ตรงนั้น......
อยากจะบอกว่า รักนะ รักนิรันดร์.......
แต่เมื่อจะเอ่ยคำๆนั้นก็...สายเกิน.......
พี่ชายจากไปไม่หวนกลับ..........
ขอพี่หลับให้สบาย.....ณ. ที่แห่งนั้น
ส่วนน้องสาวคนนี้.ขอเก็บสิ่งดีๆที่เคย...ผูกพัน...
เก็บถ้อยคำนิรันดร์ ฉันรักเธอ
เก็ยวันเวลาเก่าๆ....เก็บมาเล่าความรู้สึกที่มีค่า.......เก็บไว้ตรึงตรา.....จะไม่ลืมว่า.........รักพี่ชาย.........จาก.........แอ๋ว..........เด็กคอม.......
จะไม่ร้องไห้........ให้ใครเห็นน้ำตา.....