ความรักดั่งต้นไม้

ขวดสีกับพู่กัน

ความรักเปรียบได้ดั่งต้นไม้
ที่ต้องคอยดูแลเอาใจใส่
รดน้ำพรวนดินอยู่ร่ำไป
จึงผลิใบให้ผลที่งอกงาม
แต่หากวันใดที่ขาดการเหลียวแล
เพียงแค่เวลานั้นไม่เนิ่นนาน
เปรียบดังใจคนที่ร้าวร่าน
ต้นไม้จะแห้งกร้านแล้วตายไป
            >....................				
comments powered by Disqus
  • ต่อ...นะ

    25 มิถุนายน 2545 21:00 น. - comment id 57624

    หากวันไดที่เธอพบเจอคนที่ถูกใจ
    หากวันใดที่เธอพบเจอใครที่ดีกว่า
    หากวันใดที่เธอเริ่มเห้นว่าฉันไร้ค่า
    ขอให้พูดออกมาแล้วฉันเองจะเป็นฝ่ายไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน