เปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนไม่ได้หรือไง

LUNA SEA

ส่งสายตาหวานซึ้งให้เธอก็บ่อย
คอยกลับบ้านพร้อมเธอก็ตั้งหลายครั้ง
พยายามจะบอกคำว่ารักให้เธอฟัง
แต่ก็ยังไม่เห็นเธอจะเข้าใจ
     บอกเธอไปว่าชอบนะ
เธอก็หาว่าฉันแซวอยู่ได้
เปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนไม่ได้หรือไง
นายนี่มันจริงๆเลย				
comments powered by Disqus
  • ทะเลลม

    29 มิถุนายน 2545 16:54 น. - comment id 58198

    บอกใครอ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน