ยิ้มทักทายความรัก ที่มาหยุดพักแต่งเติมสีสัน ให้หัวใจอันร้างเปล่าวานวัน เปี่ยมล้นความฝันอีกครา สวัสดีจ๊ะ ดีใจมากนะที่มีใครคอยห่วงหา ก่อนฉันที่เคยหลับกับกองน้ำตา วันนี้รู้ไหมว่าสุขเกินใคร คงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ดวงดาวพราวแพรวหรือสายรุ้งเส้นไหน เพียงมีเธอสักคนคอยห่วงใย ไม่ว่าสิ่งใดก็ไม่ต้องการ.
18 กรกฎาคม 2544 20:20 น. - comment id 5612
ความรักที่ถูกค้นพบเป็นความรู้สึกสวยงามเสมอเนาะ.//...สวัสดีจ้า...(ไปลามาไหว้) :p อิอิ
20 กรกฎาคม 2544 07:38 น. - comment id 5762
เพราะมากเลยคร๊าบ ยิ่งอ่านพร้อมกับฟังเพลงยิ่งเพราะใหญ่ อิอิ
28 ตุลาคม 2544 09:32 น. - comment id 16409
ใช่ เห็นด้วยค่ะ อ่านแล้วก็ดูภาพ ฟังเพราะประกอบ ทำให้กลอนยิ่งสวยงามยิ่งขึ้น