ความห่วงใย.....ส่งผ่าน...ฟากฟ้า ความห่วงหา.....ส่งผ่าน...สายน้ำ ความคิดถึง......ส่งผ่าน...สายธาร ทุกทุกอย่าง......ส่งผ่าน...ไปหาเธอ ช่วยรับไว้หน่อยได้ไหม...คนดี ฉันคนนี้หอบความจริงใจ..มาฝาก มีแต่จะเพิ่มมากขึ้น..ทุกทุกวัน คงไม่ลำบาก..รับไว้หน่อย...นะคนดี