พอซะที..คงดีกว่า ฉันไม่อยากใช้เวลามากค่าเพื่อแล กกับน้ำตาเหล่านี้ รู้ทั้งรู้..เธอไม่เห็นค่าซักท ี แต่ฉันคงโง่งม จมกับสิ่งนี้มากเกินไป ค งถึงเวลาแล้วสำหรับคำว่าลา จบสิ้นความศรัทธา บนค ราบน้ำตาหวั่นไหว ฉันเสียทุกอย่าง..บนหนทางที่วาง ด้วยหัวใจ แล้วคุ้มไหม! ถ้าสิ่งที่ได้คือความว่า งเปล่าในหัวใจ..ที่ไร้กัน