ขอโทษ

สาวน้อยช่างฝัน

คำขอโทษ...จากปากฉัน...ในวันนี้
คงไม่มี...ความสำ คัญ...ซักเท่าไหร่
แต่รู้ไหม...ว่ามันมาจากใจ...ที่รอคำว่า...อภัย...จากปากเทอ
ไม่ได้หวัง...ก ารกลับมา...คืนดีใหม่
แค่หวังให้...เทออภัย...ก้อ แค่นั้น
ในวันนั้นที่...สองเรา...ต้องเลิกกัน
เป็นเพราะฉัน...ผิดเอง...ขอโทษที				
comments powered by Disqus
  • นิ

    11 กรกฎาคม 2545 13:02 น. - comment id 60312

    อย่าโทษตัวเองซิค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน