ฟุตบอลโลก

จอมมายา

 หากวันนี้ฉันเป็นไมเคิ่ลโอเว่น 
ฉันคงไม่ปล่อยให้อังกฤษต้องตกรอบ 
หากวันนี้ฉันเป็นคนที่เธอรัก 
ฉันคงไม่ปล่อยให้เธอต้องเสียใจ 
อยากทำประตูหัวใจเธอดูสักครั้ง 
แม้รู้ว่ามันจะยากเย็นสักเพียงไหน 
แค่ได้เห็น เธอเป็นกำลังใจ 
จะเหนื่อยยากเพียงไหนไม่ท้อเลย 				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน