เหมือนอยู่ในความฝัน...... รู้จักกัน....เพียงชั่วคราว เพียงเพื่อ ..เธอหายเศร้า รู้ไหม...เอาใจใครไป ฉันเดิน..อยู่ในความจริง แต่เหมือนเธอจะอยู่แต่ในความฝัน รู้ไหม...ใจฉันเริ่มไหวหวั่น คนไม่รู้จักกัน...ทำได้ไง เห็นใจกับบ้างนะ...คนดี ฉันคนนี้มีความจริงใจ..มาฝาก แต่คงยาก..เพราะเธอยังมีคนเก่า ที่เธอเฝ้า..คิดถึงอยู่เรื่อยมา