อยากถามเธอจริงจริงว่า เมื่อเช้าฝนตกมาเธอหนาวไหม อยู่ในบ้านตัวเองหรือบ้านใคร นอนตื่นหรือยังหลับไหลหละคนดี มันเป็นคำถามที่คิดเอาไว้ อยากถามเธอออกไปให้แบบนี้ แต่ยังไงยังไงก็ไม่ได้พูดกันซะที ก็เพราะเธอปิดมือถือยังงี้จะคุยได้ไง เมื่อไรจะเปิดนะฉันกำลังนั่งรอ อยากจะจ้อกับเธอเสียให้ได้ แต่แล้วฟ้าก็เข้าข้างฉันเหมือนรู้ใจ ดลจิตเธอให้โทรหากัน คุยกันสาระพัดสาระเพ แต่ก็จบเห่เมื่อวางสายอีกละฉัน ก็ที่คิดจะถามเป็นประโยคแรกของวัน เธอเม้าท์เสียจนฉันลืมมันซะชั่วคราว