เวลาดูจะเยอะเกินไป เลยทำให้ใจหวั่นไหวเสมอเสมอ คิดถึงใครที่ใจไม่อยากเจอ ใครที่ทำเราน้ำตาเอ่อเสมอมา อาจจะดูว่าเฉยเมย เพราะไม่เคยที่จะได้เห็นหน้า แต่ความน้อยใจยังอยู่ในสายตา เจ็บฝังลึกยิ่งกว่าจะบรรยาย โทรมาก็ไม่โทร เวลาSay helloไม่เห็นจะรับสาย ไม่รักแล้วก็บอกกันง่ายง่าย แต่ท่าทีห่างหายหยุดได้ไหมรับไม่ไหวจริงจริง ยากอะไรหนักหนา กับการเอ่ยคำลาแล้วก็ทิ้ง เก็บฉันไว้ทำไมข้องใจจริงจริง การทำร้ายจิตใจผู้หญิง..... อาจดูไม่ดีก็จริง....แต่ดีกว่านิ่งแล้วทำร้ายกัน