ครานั้น ฉันได้ฝากความคิดถึงจึงพิมพ์หา ใจสงบพิมพ์หัวข้อกลอนปรัชญา หวังอาสาฝากกลอนถึงทุกคน แต่ฉะไหนเกิดเหตุไม่คาดคิด วิปริตผิดเพศดังห่าฝน ใจสงบมิรู้ถึงความคิดตน พิมพ์ออกไปมัวจนมิรู้ดี ปะ จะพิมพ์ฝากเรื่องความคิดถึง แต่ทะลึงพิมพ์เรื่องอื่นไปเสียนี่ ดังตัวอย่างที่อ่านอยู่ตอนนี้ เห็นเสียทีที่จะพิมพ์เรื่องฝากเอย