เขาใช่ไหม ที่ทำให้เธอเป็นอย่างนี้ เขาหมดรักตัดเยื่อใยที่มี สลัดคนดีจนหมดใจ เจ็บมากหรือเปล่า ก็คิดซะว่าเราไม่เอาไหน เขาไม่รักก็ช่างเขาปะไร คนอื่นยังมีอีกถมไปไม่เห็นต้องแคร์ แต่ฉันขอถอนตัวละกัน เพราะเธอไม่เหมาะกับฉันแน่แน่ แค่ต้องการปลอบใจไม่ได้อยากเทคแคร์ กลัวคนข้างข้าง... ...จะหาว่าลูกกับแม่... ......เดี๋ยวจะแย่ยิ่งกว่าเดิม.....