รู้ตัวใช่ไหม เธอคือใครที่เข้ามาเติมฝัน เธอคือคนที่ใจผูกพัน เธอคือใครคนนั้นที่ฉันรอ และจงรู้ต่ออีกว่า เธอจะมีค่าถ้าหากเลิกม่อ นิสัยเจ้าชู้ควรคู่กะคนหล่อ นายน่ะนิดหน่อยพออย่าลามปาม โอ๊ะ!โทษทีกำลังหวาน ความหวงมันทำให้พาลไม่ทันห้าม ช่างเหอะถึงแม้เธอไม่ค่อยได้เรื่องก็ตาม ไอ้ฉันก็วู่วามมันเข้ากันดี