............ก็พอ...........

cookieta

ผิดด้วยหรือ
ที่อยากให้เธอคือคนสำคัญของฉัน
ถึงแม้จะไม่มีกันและกัน
ไม่เป็นส่วนหนึ่งของคนที่เธอฝันที่ใจปอง
   แค่เป็นคนคนดียว
ที่เธอไม่ต้องข้องเกี่ยวเกี่ยวข้อง
ไม่ได้อยากเป็นคนสำคัญไม่ฝันแม้ตัวสำรอง
ขอเป็นแค่คนที่เฝ้ามองก็เพียงพอ
    เธอไม่รักไม่เป็นไรไม่ว่า
คนที่อยู่นอกสายตาไม่มีสิทธิ์ร้องขอ
แค่มีเธอในใจในวันที่อ่อนไหวก็พอ
ไม่ได้คิดสานต่อแค่ได้รักก็พอ...แล้วใจ				
comments powered by Disqus
  • แอบจิตหอ 4

    24 สิงหาคม 2545 14:27 น. - comment id 69771

    อยากให้ใครเป็นคนสำคัญเหรอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน