ถ้ารักเพื่อนต้องคอยเตือนเพื่อนให้คิด สิ่งใดผิดสิ่งใดถูกช่วยปลูกฝัง เทคแคร์นิดเทคแคร์หน่อยค่อยระวัง เสริมพลังให้แข็งแกร่งกล้าผจญ มิใช่เฉยเมยเพื่อนให้คิดได้ สิ่งสุดท้ายความพลาดผิดจะหมองหม่น เพราะบางสิ่งแสนยากจะทานทน เพื่อนทั้งคนอย่าปล่อยตาม...ยะถากรรม
23 มิถุนายน 2545 09:26 น. - comment id 57216
แต่บางคนก็เตือนไม่ได้จริงๆนะ เตือนมากๆก็หาว่าเราไปดูถูกสติปัญญาเขาซะอีก
23 มิถุนายน 2545 17:36 น. - comment id 57295
ดีจัง จะว่าไปเราก็ต้องรู้จักและเข้าใจสันดรของเพื่อนเราก่อนแล้วก็ต้องเลือกวิธีการเพื่อที่จะช่วยเพื่อนด้วยการพูดนี่แหละเพราะแต่ละคนต้องใช้วิธีที่แตกต่าง ด้วยเหตุผลที่ว่าคนเราไม่เหมือนกันไงคะ