อย่าทำให้ฉันรู้สึกเหมือนไร้ค่า ด้วยการที่เธอเข้ามาแล้วไม่ห่วงหากันได้ไหม ช่วยตอบฉัน ว่ามันเป็นเพราะอะไร จึงได้ปล่อยให้ฉันน้อยใจอยู่ทุกวัน มันเจ็บที่สุด..ก็ตรงที่ใจ ที่มีเธอยู่ใกล้แต่กลับคว้าอะไรไม่ได้ ให้ความฝัน หอบรักมาไกล แต่ถูกผลักใสไม่สำคัญ ไม่สงสารกันบ้างหรือคนดี ฉันเป็นผู้หญิง ที่แค่ต้องการรักเธอ และอยากพบเจอความรักจากเธอที่มากกว่านี้ ถ้ายังรักอยู่ก็ ช่วยทำให้รู้ที หากว่าความฝันมันเยินยี จะได้รีบทำใจเสียที ก่อนจะสายเกิน
22 มิถุนายน 2545 23:45 น. - comment id 57188
อ๊ะๆ ซุ่มต่อกลอนกานฉองคน ฮี่ๆ มันเจ็บที่สุด..ก็ตรงที่ใจ ที่มีเธอยู่ใกล้แต่กลับคว้าอะไรไม่ได้ ให้ความฝัน อยากจาร้องไห้ ฮือ กลอนเพราะค่ะ ชอบ ฮี่ๆ
23 มิถุนายน 2545 12:02 น. - comment id 57242
เพราะดีค่ะ ชอบๆๆ ต่อกลอนนะคะที่http://www.thaipoem.com/web/poemdata.php?id=17119