สงสารฉันใช่ไหม cool-hearted ------------------- สงสารฉันใช่ไหม ที่ฉันไม่มีใครให้ไปหา เธอเลยดูแลฉันเรื่อยมา เป็นเพราะว่าฉันไม่มีใคร เธอไม่ได้รักฉัน เธอไม่ได้มีสัมพันธ์ใจ เพียงแค่ฉันเป็นคนหนึ่งที่เธอเคยให้ เลยเป็นความเคยชินที่ทิ้งไปไม่ได้เท่านั้น ฉันเองก็กลัวการถูกทิ้ง กลัวเธอชิงชังจนไหวสั่น ต้องเก็บกดและอดกลั่น ทำตัวเป็นวัชพืชพัวพันเธอ จะต้องอยู่ในสภาพนี้อีกนานเท่าไร หรือต้องเป็นคนที่ใครไม่ต้องการเสมอ สงสารตัวเองที่ต้องกลายเป็นคนพร่ำเพ้อ รอคอยเพียงเธอกลับมาเห็นใจ ตฤณ ---------------- ไม่ใช่เพราะความสงสาร ขอโทษที่ทำให้ใจเธอร้าวรานสั่นไหว ที่ไปหาเพราะคิดถึงเกินห้ามใจ แต่ไม่กล้าฝากรักไว้ ใกล้ใจเธอ อย่าเข้าใจผิดอีกเลย ไม่ใช่แค่ความคุ้นเคยอยู่เสมอ และไม่ใช่เสียดายวันเวลาที่เราเคยพบเจอ แต่เพียงเพราะกลัวเธอไม่ไว้ใจ ไม่เคยคิดแม้แต่จะทอดทิ้ง หัวใจของหญิงอันเป็นที่รักให้ร้างไร้ อย่าคิดมากนะคนดี ลองตรองดูอีกทีที่หัวใจ อย่าแทนค่าตัวเองว่าเป็นได้เพียงแค่นั้น ผิดที่ฉันเองไม่เคยพูดออกไป ไม่เคยดูแลใส่ใจให้สมกับเป็นคนร่วมฝัน เพราะคิดว่าเธอคงเข้าใจในความที่เป็นฉัน เลยไม่นึกหวั่นว่าเธอเริ่มน้อยใจ
21 มิถุนายน 2545 19:02 น. - comment id 56955
ทีต่อกลอนกับเค้าต่อซะหวานนจ๋อย ทีกะเราด่าเอาด่าเอา
21 มิถุนายน 2545 20:25 น. - comment id 56988
ทำตัวเป็นวัชพืชพัวพันเธอ ชอบคำนี้จัง แต่ว่าแต่ง..ได้เก่งทั้งคู่เลยค่ะ
21 มิถุนายน 2545 20:44 น. - comment id 56991
อ่านแล้วก็ยิ้มๆ
21 มิถุนายน 2545 21:29 น. - comment id 56998
(o^___^o)
22 มิถุนายน 2545 08:27 น. - comment id 57078
ขอบใจจ๊ะ หวานจังนะ