เค้าลือกันทั้งบางช่างซุบซิบ มันคันยุบคันยิบที่ปากฉัน เอ๊ะ!เค้าว่าเธอไว้ยังไงกัน ไม่ใช่เรื่องของฉันยิ่งมันดี อ๋อ....เค้าลือว่าเธอน่ะ...แรด จึงสนุกชิด chat กับเรื่องนี้ จริงๆหน้าตาเธอก็ดี แล้วไหงมีเรื่องแบบนี้มาเมาท์กัน จะว่าบึ้กว่าทนคงไม่ใช่ ว่าเชื่องช้าเกินไปใช่เรื่องนั้น คำว่า....แรด....มันมีเหตุของมัน เธอน่ะแรด...เรื่องนั้น...เรื่องผู้ชาย ฉันไม่ได้ปากร้ายเป็นชายจริง แต่พอเจอผู้หญิงแบบใจง่าย รักคนนี้ทิ้งคนโน้นชนกันตาย เจอเรื่องจริงโหดร้ายกว่าข่าวลือ แรด แรด แรด เธอแรด ขอ chat ต่อ แรดเท่านั้นยังไม่พอใจอีกหรือ หรือคราวนี้หายหน้าไปฝึกปรือ ลบคราวลือ...ว่าแค่แรด...ยังน้อยไป!! คำเตือน:ผู้หญิงแรดพอว่า ผู้ชายแรดน่ะ...ไม่ใช่ผู้ชาย
21 มิถุนายน 2545 18:33 น. - comment id 56937
อ่านะ ไปอ่านกลอนเขาหน่อยจิ ต่อตะเองไว้อ่ะที่ http://www.thaipoem.com/web/poemdata.php?id=17049
22 มิถุนายน 2545 20:26 น. - comment id 57139
ปากจัดไม่ใช่ย่อยเลยนะ
23 มิถุนายน 2545 17:06 น. - comment id 57289
อ่านแล้วเป็นแบบว่าประมาณอึ้ง อึ้ง อึ้ง เลยฮะ
24 มิถุนายน 2545 02:21 น. - comment id 57338
สงสัย ฝังใจ กับ สาวใจใจร้ายหรือเปล่าค่ะ แต่งกลอนได้แสบจังค่ะ ยิ่งกว่า ต้มยำอีกค่ะ แซป จริง