หากฉันจะริรัก ก็จะรักอย่างหนักแน่น จะไม่หมิ่นใจไว้แคลน จะไม่หวงแหนหัวใจ หากฉันจะริรัก จะแน่นหนักไม่หวั่นไหว จะรักเดียวรักให้เต็มหัวใจ จะไม่เหลือที่ว่างไว้ให้ใครสักคน หากฉันจะริรัก ก็จะรักอย่างสุขล้น จะถนอมรักไว้อย่างอดทน จะมอบรักให้มากล้นกว่าคนไหน หากฉันจะริรัก ฉันก็จักถนอมใจ จะรักอย่างห่วงใย จะรักษ์ใจของสองเรา หากฉันจะริรัก ก็อย่าหักห้ามให้เขลา เพราะรักของสองเรา จะมันคงกว่าขุนเขาพระสุเมรุ
21 มิถุนายน 2545 16:56 น. - comment id 56915
หากเธอจะริรัก โปรดรู้จักสักหน รักใครเข้าใจตน รักคนที่รักเรา ใช่ไหมละ ฟา อิ อิ
21 มิถุนายน 2545 19:47 น. - comment id 56984
เพราะและน่ารักจังบทนี้ ขอให้ฟามีความรักที่สวย สดใสนะจ้ะ
19 ตุลาคม 2547 13:01 น. - comment id 145736
*/*/*/*/* THANK YOU SO MUCH ! */*/*/*/*/