ช่างฝัน..........อ่านนะคะพี่ณธีร์

สาวน้อยช่างฝัน

ในคืนอันเงียบงัน
มีหญิงสาวช่างฝันนั่งอยู่
มองฟ้ามองดาวคอยเฝ้าดู
ไม่รู้เมื่อไหร่ดาวจะตกมา
เฝ้ามองอยู่อย่างนั้น
เธอได้แต่เฝ้าฝันเอาไว้อย่างนี้
เมื่อไหร่ที่ดาวตกจากฟ้า
จะขอเขาคืนมา.......มาหาเธอ				
comments powered by Disqus
  • ณธีร์

    21 มิถุนายน 2545 11:30 น. - comment id 56865

    อ่านครับๆ อ่านๆๆ...
    (^__^)
    
  • ชายนอ

    21 มิถุนายน 2545 11:37 น. - comment id 56867

    ...
    น้องจ๋า...
    ชูมือขึ้นฟ้าแล้วคว้าไว้
    นั่น นั่น ดวงดาว นั่น ดวงใจ
    ของณธีร์นี่ไง ใช่เลย
    ...
    
    เห็นมั้ยจ๊ะ
    ...
    
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    21 มิถุนายน 2545 13:01 น. - comment id 56881

    .....
    
    คืนนี้นั่งมองดาว
    ที่พร่างพราวอยู่เต็มฟ้า
    อยากรู้จังเลยว่า
    ดวงไหนหนาคือดวงใจ
    ดวงใจของณธีร์
    ซ่อนอยู่ที่ดาวดวงไหน
    หรือปันส่วนซ่อนไว้
    อยู่ภายในดาวทุกดวง
    
    .....
    
    : P
    
  • A[O]N

    22 มิถุนายน 2545 11:58 น. - comment id 57113

    @^_^@

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน