ใจเธอไม่เคยคิดกับฉัน... แบบนั้น ฉันก็เลยต้องเป็นฉัน... แบบนี้ หากว่าฉันจะเพ้อถึงทุกนาที จะมีบ้างไหมไมตรีตอบกลับมา จะให้ฉันคิดถึงเธอ... แบบไหน เธอจะเป็นอย่างไร... แบบว่า หากว่าเธอคิดถึงฉันทุกเวลา คงสักคราที่ใจอ่อนตอบกลอนเธอ ฯ
21 มิถุนายน 2545 11:29 น. - comment id 56864
... พี่จะเป่ามนต์ช่วยอีกนะน้องเมย์นะ ณธีร์เริ่มอ่อนแล้ว ...
21 มิถุนายน 2545 11:52 น. - comment id 56868
ไม่รู้ว่าจะได้รู้จักกันจริงๆเมื่อไรนะคะแต่ช่วงนี้ถ้าเมย์ว่างๆก็จะเข้ามาแต่งกลอนให้อ่านนะคะ แต่ตอนนี้ทั้งเรื่องงานไหนจะเรื่องเรียนปวดหัวหมดแล้วค่ะ
21 มิถุนายน 2545 13:18 น. - comment id 56893
น่ารักดีต่อกลอนกัน
1 กรกฎาคม 2545 16:02 น. - comment id 58376
จริงฉันไม่เคยคิดอย่างนั้น มันเป็นเพียงความฝันของเธอ เป็นเพียงอาการเพ้อ กับการที่เธอสร้างภาพขึ้นมา แล้วมาหาว่าฉันเป็นคนผิด กับการที่ฉันไม่ได้คิดกับเธอแบบว่า แล้วมาว่าฉันต่าง ๆนานา ขอบอกคำเดียวว่าคงไม่มีสักคราที่ฉันจะหันไปมอง
12 กรกฎาคม 2545 14:01 น. - comment id 60483
น่ารักดี มีใจอ่อนด้วย แต่ระวังหน่อยนะคะ พิมดูอยู่