for......you (ณธีร์)

สาวน้อยช่างฝัน

คิดถึงคนไกลใครรู้บ้าง
คิดถึงเธออยู่จะรู้ไหม
แล้วเธอล่ะเมื่อห่างไกล
จะคิดถึงฉันบ้างไหมคนดี
ใจเธอไม่เคยคิดกับฉันแบบนั้น
ฉันก็เลยต้องเป็นฉันแบบนี้
หากว่าฉันเฝ้าเพ้อถึงเธอทุกนาที
จะมีบ้างไหมไมตรีตอบกลับมา
อย่าปล่อยให้ต้องคิดไปเองฝ่ายเดียว
ที่เห็นตอนนี้ใช่เธอไหม
ถ้าไม่รักอย่าให้ความหวังอีกต่อไป
ไม่อยากเสียน้ำตาไปใหญ่เพราะเธออีกคน				
comments powered by Disqus
  • ณธีร์

    21 มิถุนายน 2545 11:10 น. - comment id 56858

    จะให้ฉันคิดถึงเธอ... แบบไหน
    เธอจะเป็นอย่างไร... แบบว่า
    หากว่าเธอคิดถึงฉันทุกเวลา
    คงสักคราที่ใจอ่อนตอบกลอนเธอ ฯ
  • ชายนอ

    21 มิถุนายน 2545 11:19 น. - comment id 56859

    ...
    ถึงสาวน้อยช่างฝัน...
    จงมุ่งมั่นฝันฝ่าหาจุดหมาย
    แบฝ่ามือแล้วมองดูลวดลาย
    แล้วสุดท้ายจะได้เจอณธีร์ (เองแหละ รับรองๆ)
    ...
    
    สู้เค้านะน้องนะ
    พี่ตามเชียร์จ้ะ
    ...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน