บ่อยไป.. ที่เกลียดตัว เกลียดหัวใจ เกลียดความเหว่ว้า ไม่อยากอยู่ต่อไป สักเวลา เกลียดความฝัน เกลียดวันข้างหน้าที่คว้าไม่เจอ และก็..บ่อยไป ที่หัวเราะคนเดียวได้ เหมือนคนเพ้อเจ้อ ยิ้มให้ดอกไม้ ยิ้มให้ผู้คน ที่ผ่านเจอ ยิ้มให้ได้ ทั้งที่โลกก็เหมือนเดิมเสมอ ไม่เปลี่ยนไป ชีวต ..สอนให้สุข และเศร้า เวลาที่หมุนรอบตัวเรา ทำให้หัวเราะ และร้องไห้ ในชั่วโมงที่ไม่เกลียดการเดินเท้า หัวใจยังก้าวต่อไป... แล้วจะหยุดฝันเพื่ออะไร ในเมื่อยังมีลมหายใจ..ไม่หยุดริน
21 มิถุนายน 2545 09:50 น. - comment id 56836
อุ๊บ... ผิดๆๆ ขอแก้หน่อย ในชั่วโมงที่เกลียดการเดินเท้า หัวใจยังก้าวต่อไป... แล้วจะหยุดฝันเพื่ออะไร ในเมื่อยังมีลมหายใจ..ไม่หยุดริน
21 มิถุนายน 2545 09:54 น. - comment id 56837
หัวใจยังก้าวต่อไป ก้าวต่อไป ดีค่ะ
21 มิถุนายน 2545 17:19 น. - comment id 56921
เป็นบ่อยเหมือนกัน
21 มิถุนายน 2545 19:17 น. - comment id 56967
เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในความรู้สึกเลยจ้ะ เพราะจับใจเลยล่ะ แพรวา
21 มิถุนายน 2545 21:46 น. - comment id 57007
เห็นด้วยจ๊ะ
21 มิถุนายน 2545 22:15 น. - comment id 57015
มันยังหมุน มันยังหมุน สู้ต่อไป วู้ๆๆๆๆ
22 มิถุนายน 2545 00:42 น. - comment id 57053
ชอบค่าพี่นัน เพิ่มกำลังใจให้ตัวเองได้ อิอิ