รู้มั้ยกำลังคิดถึงเธออยู่ แต่ไม่รู้จะโทรหาเธอดีไหม เพราะไม่รู้ว่าใจเธอคิดยังไง กับเสียงตามสายที่ส่งไปหาเธอ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ต้องคิดถึงมากมายสม่ำเสมอ อยากเห็นอยากพบอยากเจอ อยากมีเธอไว้เคียงข้างหัวใจกัน ใครกันหนอคือใครไหนคิดถึง ใครคำนึงถึงใครเฝ้าใฝ่ฝัน ใครไม่เข้าใจใครให้งงงัน ใครคนนั้นคือใครที่ไหนเธอ ขอเป็นฉันได้ใหมที่ใฝ่ฝัน ขอเป็นฉันที่เธอคิดถึงเสมอ ขอเป็นฉันคนนี้ที่อยากเจอ ขอเป็นเธอที่เคียงใกล้หัวใจกัน ฯ
20 มิถุนายน 2545 17:44 น. - comment id 56712
แหม..แหม...แหม...และแหม.....สนุกกันสองคน คุณณธีร์ครับ ผมส่งรูปของผมไปให้นะครับ ไม่รู้อยากได้หรือเปล่า แต่เสนอตัวน่ะครับ เอาหน้า
20 มิถุนายน 2545 20:18 น. - comment id 56741
ได้อ่านกลอน หวาน ๆ แล้วยังได้ความรู้อีกด้วยนะ
20 มิถุนายน 2545 22:35 น. - comment id 56758
หวานทั้งคู่เลยจ้า ^-^
20 มิถุนายน 2545 23:45 น. - comment id 56784
^-^
21 มิถุนายน 2545 00:18 น. - comment id 56790
Oh! Burst, I have seen .... your face Dont know what I said ... baby Should I delegate ........... to him, Beckham If he get to see ............... your pic, he cry! Ha Ha Ha.... Just Kidding!!! (*^_____^*)
21 มิถุนายน 2545 23:59 น. - comment id 57043
ในที่สุดพี่ณธีร์ ก็หาบทกลอนของไอ้ปล้องต่อได้สักทีนุง อิอิ ^O^
8 กรกฎาคม 2545 10:19 น. - comment id 59529
(O^_____^O)