ให้ฉันเป็นได้มั้ย....ในใจเธอ เป็นเพื่อนเกลอ...ยามที่เธอ...นั้นสดใส เป็นเหมือน..พี่..ยามที่เธอนั้นมีภัย เป็นเพื่อนใจ...ยามเธอไร้....คนดูแล
20 มิถุนายน 2545 16:45 น. - comment id 56699
หรือเป็นใครอีกคนอยู่ข้างๆ ไม่อ้างว้างปล่าวเปลี่ยวเลี้ยวถอยหนี เดินด้วยกันไปด้วยกันอย่างน้องพี่ เป็นแบบนี้เป็นได้ไหมเป็นกันเอง
21 มิถุนายน 2545 10:49 น. - comment id 56848
@^_^@
26 มิถุนายน 2545 11:14 น. - comment id 57728
เอ...อันนี้เรารู้สึกว่าจะเคยได้รับจากคนเขียนนะ