รู้ตัวดีอยู่แล้วที่รัก ว่าฉันคนนี้คงไม่มีค่าพอเท่าคนรู้จักที่ยืนข้าง ๆ เธอจึงเอ่ยคำลาเพื่อขอแยกทาง ทิ้งคนที่รักให้อ้างว้างบนหนทางระหว่างเรา เค้าคงมีค่ามากพอ และฉันจะไม่ขอให้เธอเลือกระหว่างฉันกับเขา เพราะเท่าที่ฉันเห็นฉันก็รู้ไม่ต้องเดา ว่าระหว่างเราคงต้องจบลงไป เสียใจในเวลาที่ผ่านมา ที่คิดผิดว่าตัวเองมีค่า มากกว่าคนไหน ๆ ที่แท้ ก็เป็นความรู้สึกที่ตัวฉันเองนั้นคิดไป และสิ่งที่แย่ยิ่งกว่าไหน ๆ ก็คือการเข้าใจว่าเธอนั้นเป็นคนดี