ท่านผู้ให้ กำเนิด เกิดชีวา ท่านผู้ให้ การศึกษา จนเติบใหญ่ ท่านผู้ให้ ความรัก ความห่วงไย ท่านผู้ให้ อภัย ตลอดมา ตลอดกาล ที่ท่าน เป็นผู้ให้ ตลอดไป ด้วยใจ เสน่หา ตลอดชีพ บิดร และมารดา พระคุณท่าน เหนือฟ้า สุราลัย กตัญญู เนรคุณ-ทรพี คิดให้ดี ควรเลือก ทำแบบไหน เริ่มวันนี้ ก่อนที่ จะสายไป ก่อนท่านจะ จากไป นิรันดร.