อาลัยอิตาลี...ทีมสุดหล่อ
burst
หน้าตาดีใช่ว่ามีโชค
อาจต้องเศร้าโศกโชคไม่เข้าข้าง
อนาคตข้างหน้าก็อาจเลือนลาง
จะดีอยู่บ้าง...ตอนเค้าขอลายเซ็นต์
เค้าลือกันนัก...อิตาลี ล้อ...หล่อ...
แหม..น้ำลายสอ...พอแม่ยกมาเห็น
อดข้าวอดปลามาดูแมตช์ตอนเย็น
แค่หวังจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ด้วยคน
ชุดสีน้ำเงินรัดรูปกล้ามใหญ่
เส้นผมสยาย....อยากจะตายร้อยหน
พับผ่าสิพ่อคู้นนน....พ่ออิตาลีหน้ามล
แค่เพียงได้ยลก็เคลิบเคลิ้มตามไป
มาเจอเกาหลีเค้ามีดีใช่เล่น
ทั้งคนดูผู้เล่นกรรมการนั่นก็ใช่
โกงสารพัด...ช่างรอบจัดฉับไว
แป๊บเดียวก็ได้ดวลโกลเด้นโกลล์
วินาทีนั้นขันน้ำหมากกระเด็น
ประตูนั้นเห็นคนดูโอ้โห
ได้ยินเค้าเฮ...เค้าฉลองใหญ่โต
เกาหลีซัลโวอิตาลีได้ไง
โอ้...ทีมสุดหล่อคงต้องขอลาที
คราวหน้ายังมีให้พี่มาหล่อได้
บอลแพ้คนไม่แพ้แฟนยังแคร์...ยังเอาใจ
ถึงแพ้ก็เร้าใจ...สาวๆไทยยังเชียร์