วันแรกที่เธอบอกรัก .. . ฉันจำไม่ได้ รู้แต่ว่าเธอบอกว่า ..หว่ออ้ายหนี่.. ฉันถาม.. แปลว่าอะไรเหรอ ไม่รู้ อยากรู้เหรอ ลองไปถามเพื่อนสิ อืมม ไปถามแล้ว หว่ออ้ายหนี่ แปลว่า ฉันรักเธอ ดีจัง ที่เธอบอกรัก แต่ทำไมเธอเปลี่ยนไป คำว่ารักที่เธอบอก มันไม่มีความหมายอะไรกับเธอเลยเหรอ หรือแค่คำพูดคำหนึ่งที่เธอสามารถพูดออกมาได้โดยไม่รู้สึกอะไรก็ได้ ถึงแม้ววันนี้ เธอจะไปบอกรักคนอื่น ฉันก็ไม่เสียใจเลย ฉันยังรอเธอกลับมาบอกว่ารักฉันอีกครั้ง แม้ว่าการรอของฉันจะเป็นการรอที่ยาวนานและแสนทรมาน ฉันรักเธอเกินกว่าจะเลิกรักเธอได้ ฉันดูรูปเธอก่อนนอนทุกคืนเลยนะ เธอรู้ไหม มันทำให้ฉันคิดถึงเธอได้น้อยลง เพราะอย่างน้อยเอก็อยู่กับฉัน แม้ว่าจะเป็นแค่รูปเก่าๆ ใบหนึ่งเท่านั้น ฉันจะไม่รับปากว่าจะเก็บเธอไว้ในใจตลอดไป เพราะหัวใจมันแตกสลายได้ ฉันกลัวเธอเจ็บ ฉันจะเก็บเธอไว้ข้าง-ข้างฉัน เธอจะได้อยู่กับฉันตลอดไป รักเธอจัง : )
19 มิถุนายน 2545 17:47 น. - comment id 56422
มาบอกว่าคิดถึง .. และ.......... ยังส่งกำลังใจดี ๆ ไปให้เสมอนะ Be..Fight นะ ^__^
19 มิถุนายน 2545 22:39 น. - comment id 56500
อ่านแล้วรู้สึกดีจังกับการได้รักใครสักคน^o^
20 มิถุนายน 2545 09:39 น. - comment id 56587
อืม...ความรู้สึกดีดี
17 กุมภาพันธ์ 2546 23:11 น. - comment id 109471
เธอคิดอย่างไรกับความรัก ใยใจชั่งภักดี.....ลืมเถอะ ลืมเขาไป ชีวิตใช่....จะหยุดอยู่ที่เดิม....เธอต้องเดินต่อไป
2 พฤศจิกายน 2550 15:51 น. - comment id 146175
จ๋าจำขวัญได้ใหม ตามหามาตั้งนานแล้ว ถ้ากลับเข้ามาอ่านก็เมลล์มาหาด้วย khuannapa1011@yahoo.co.th จะรอนะ