ใดใดในโลกล้วน ................. อนิจจัง ฝรั่งเศสแช้มป์เก่ายัง ........... ร่ำไห้ อาเจนต์ว่าเต็งจัง ................ ไงเล่า อย่าหมิ่นเกาหลีใต้ .............. บัดนี้พัฒนา ฯ ชอบหาเรื่องพุ่งล้ม ............. อิตะลี่ เจอะกับคนตาดี ................. จับได้ วิ่งไม่หยุดเกาหลี ............... มุ่งมั่น อย่าหมิ่นแรงเชียร์ให้ ......... จากผู้รักชาติ ฯ
19 มิถุนายน 2545 10:23 น. - comment id 56348
ดีใจด้วยค่ะ เชียร์เกาหลีใต้มาตั้งแต่แรกเลยล่ะ ชอบเบอร์ 19 มากด้วยล่ะ ^__^
19 มิถุนายน 2545 10:48 น. - comment id 56349
ใดใดในโลกล้วน..................อนิจจัง หล่อขนาดนั้นยัง..................แพ้ได้ เลือดนองพื้นสนาม...............แถมโดน ใบแดง กลับบ้านคงหมดแรง............มักกะโรนี ฯ ฮี่ๆๆ มะรอครูสอนแย้ว มั่วเอา เหอๆๆๆ
19 มิถุนายน 2545 10:56 น. - comment id 56350
แก้แย้วจามาโพสท์ใหม่นะคะ ครูแน็ตใจร้าย งุงิ..
19 มิถุนายน 2545 10:57 น. - comment id 56351
มั่วจิงๆ เหอๆๆๆ
19 มิถุนายน 2545 13:58 น. - comment id 56374
ใดใดในโลกล้วน อนิจจัง ทีมชาติไหนแพ้ยัง รับได้ จะตกรอบพ่ายพัง เชียร์ต่อ ขอแค่เยอรมันอยู่ไซร้ โห่ฮิ้วไชโย
19 มิถุนายน 2545 16:54 น. - comment id 56408
แต่ก็สงสารอิตาลีนะ กดดันมากจากกองเชียร์ทั้งสนาม
19 มิถุนายน 2545 17:05 น. - comment id 56410
ใดในโลกล้วน อนิจจัง ขอแค่เบอร์19ยัง ยิงได้ ให้ทีมเอเชียร์เข้ารอบ ต่อไป สักวันคนไทยคงเข้ารอบเอย
15 กรกฎาคม 2545 10:21 น. - comment id 61087
(O^____^O)