ขอเวลาฉันหน่อยนะคนดี รู้ว่าไปเจอวันนี้... ยังไม่ไหว พิษรักมันรุมซะโทรมกาย ขอเวลาทำใจ ก่อนจะพบกับคนใหม่ของเธอ รับรองว่าจะมาแบบสดชื่น ไม่ให้คนอื่นสงสัย...เมื่อพบเจอ จะบอกว่าเป็นน้อง เป็นเพื่อน เป็นพี่ ก็ตามใจเธอ จะไม่เผลอส่งความร้าวรานผ่านดวงตา
19 มิถุนายน 2545 12:00 น. - comment id 56362
เข้มแข็งไว้นะค่ะ เวลาช่วยเราได้ อาจจะเจ็บวันนี้ พรุ่งนี้จะดีขึ้น และวันต่อๆ ไปก็จะดีขึ้นไปอีก
19 มิถุนายน 2545 18:06 น. - comment id 56434
อย่าให้ฉันเจอเขาเลยตอนนี้ ถ้าไม่อยากให้คนดีของเธอ..เขาสงสัย วันนี้ยังเหนื่อยล้าไม่พร้อมตบตาใคร..ใคร ขอเวลาอีกนิดเพื่อทำใจ..พร้อมเจอใครคนใหม่ของเธอ
19 มิถุนายน 2545 22:43 น. - comment id 56504
ทำได้เหรอไปเจอใครของเขาเป็นชลทนไม่ได้หรอกและไม่คิดจะทนด้วยเห็นดีกันไปข้างหนึ่งเลยอย่างงี้ เดี๋ยวแม่ตบติดเนต......เฮ่555ู ^o^
21 มิถุนายน 2545 00:35 น. - comment id 56792
เฮือก :o พอดีไม่ได้เจอกะตัวเองน่ะ แหะ แหะ