เธอคนนั้น..เป็นแค่เพื่อน... ฉันเตือนใจตัวเองอยู่ทุกครั้ง.. มิตรภาพระหว่างเพื่อนช่างจีรัง.. มิตรภาพระหว่างเรา..จะเป็นไง.. หากเธอคิดให้ใจ..ใครคนนั้น.. โปรดเถอะ...่ช่วยบอกฉันได้หรือเปล่า.. จะยอมหลีกลี้ไกล..ไม่ฉุดรั้งให้ยืดยาว.. ฉันจะหยุดเรื่องของเรา....จะหยุดใจ..