จำได้ไหมครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน เราผูกพันกันมากกว่าคนไหน เธอเคยดีกับฉันเกินกว่าใคร เธอห่วงใย ดูแล ซับน้ำตา เธอใช่ไหมที่เข้าใจจิตใจฉัน เธอเคยปลอบใจทุกวันที่อ่อนล้า ทุกครั้งเมื่อต้องการเธอจะมา ช่วงเวลานั้นมีค่ามากเหลือเกิน จากวันนั้นถึงวันนี้คงเนิ่นนาน ค่อยเลยผ่านจนทำให้ห่างเหิน แต่ละคนมีทางที่ต้องเดิน เราต่างเพลินกับเพื่อนร่วมทางที่มากมาย เคยบ้างไหมตอนที่เธอหยุดพัก จะนึกถึงความรักที่ขาดหาย ภาพเก่าๆ ผุดขึ้นไม่เว้นวาย มากล้ำกรายรบกวนในหัวใจ ไม่ได้มาทวงสัญญาครั้งก่อนเก่า รู้ว่าเราไม่อาจเป็นดังเดิมได้ แค่เพ้อฝันในวันที่อ่อนไหว แค่จำได้ว่าเราเคยรักกัน
18 มิถุนายน 2545 21:46 น. - comment id 56286
เหมือน ๆ ชีวิตเราเลย นะ
18 มิถุนายน 2545 23:30 น. - comment id 56308
เคยรู้สึกอย่างนี้ในบางช่วงชีวิตเหมือนกันนะ
19 มิถุนายน 2545 09:38 น. - comment id 56342
จำได้ด้วยคน
19 มิถุนายน 2545 18:05 น. - comment id 56433
เป็นความรู้สึกดีๆ
26 มิถุนายน 2545 21:06 น. - comment id 57827
ง่ะ ไม่เคยรู้สึกเลยแหล่ะ แหะ แหะ