ในคืนเหงา...เดียวดาย...ว่างเเปล่า... ที่ตรงนี้เคยมีรัก...เคยมีเรา... นั่งมองและนับดวงดาวกันสองคน อยากรู้จังว่า...ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน... อยู่บนดาวดวงใดกันเล่าหนอ... มองดูฉันอยู่หรือเปล่านะคนที่เฝ้ารอ ฉันเพียงอยากแค่ขอ...ได้เจอเธอ มาหากันบ้างในวันเหงา...เหงา อย่าปล่อยให้เดียวดายอย่างนี้ คิดถึงนะ...คิดถึงมาก...คิดถึงคนดี น้ำตาเริ่มไหลปรี่ล้นขอบดวงตา อย่าปล่อยให้ฉันเหงาแบบนี้อีกเลยนะ เพราะว่าใจปวดร้าว...เกินกว่าจะบรรยายได้ คิดถึงความรักของเรา...และวันเก่าเก่า วันที่เคยมีสองเรา...ร่วมเดินทาง จากวันนี้...ฉันต้องเดินคนเดียวสินะ เธอรู้ไหมว่า...มันอ้างว้างแค่ไหน จะเอาแรงพลังจากไหนก้าวต่อไป แล้วเมื่อไหร่...ที่กำลังใจจะเข้มแข็งพอ
18 มิถุนายน 2545 20:19 น. - comment id 56275
เศร้าจัง T_T เข้มแข็งเข้าไว้ J&J สู้.....J&J สู้..สู้
18 มิถุนายน 2545 21:18 น. - comment id 56284
ความรู้สึกอย่างนี้ปวดร้าวเสมอ แต่เราต้องไม่ลืมที่จะเข้มแข็ง ดูแลตัวเองด้วยนะจ้ะ
18 มิถุนายน 2545 21:51 น. - comment id 56289
คิดซะว่าเค้ากำลังมองดูเราอยู่บนฟ้าจิ เวลามองฟ้าจะได้มีกะลังใจจะเดินต่อ
19 มิถุนายน 2545 12:02 น. - comment id 56363
เศร้าจัง เข้มแข็งนะ ส่งกำลังใจให้จ๊ะ
19 มิถุนายน 2545 17:03 น. - comment id 56409
ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนค่ะ ซาบซึ้งมาก
5 กรกฎาคม 2545 10:07 น. - comment id 58948
อีบ้า ไปตายได้แล้วไป จากกู ผู้หวังดดี