จะไม่บอกว่าในใจคิดอะไร ขอให้ฉันแอบรักแอบมองเธออีกหน่อย หากเธอรู้กลัวรักจะหลุดลอย เวลามีน้อยขอฉันสุขใจกับการแอบมอง อย่าพึ่งรู้ตัวนะตอนนี้ นะคนดีเพราะหัวใจมันเรียกร้อง ไม่เคยคิดที่จะได้ใจเธอมาครอบครอง เป็นเจ้าของจองหัวใจใคร จะไม่แสดงตัวให้เธอรู้ ขอฉันแอบรักเธออยู่แบบนี้จะได้ไหม ไม่สนใจว่าเธอจะรักใคร ได้แอบรักก็สุขใจเท่านี้ก็พอ