เด็กเอ๋ยเด็กน้อย ความรู้เจ้ายังด้อยเร่งอ่านเขียน เมือเลิกเรียนขอให้พ้นคมกระสุน ร่างอย่าพรุนวิญญาณอยู่คู่เคียงกาย เป็นพลังหนุนเนื่องสร้างความดี ไว้ต่อตีต้านชั่วมั่วทำลาย อย่าจดจำเรียนรู้สิ่งน่าอาย ทันอุบายเล่ห์กลคนผลาญชาติ จงร่วมแรงร่วมใจเข้าป้องปก ไม่วิตกต่อสู้อย่างองอาจ เร่งเรียนรู้ขวนขวายไม่ประมาท จงนำพาชาติไทยพ้นภัยเอ่ย.