ความรักของฉันนั้นเป็นสีขาว แม้ไม่แพรวพราวกว่าสีไหนๆ ไม่หวานลึกซึ้งหรือสวยจับใจ แต่ไม่หม่นไหม้รักเราเข้าที ความรักของฉันไม่ซับไม่ซ้อน เติมสีเข้มอ่อนแต่งแต้มสันสี เป็นสีเดียวกันทุกวันเดือนปี แต่รักที่มีไม่เคยจืดจาง
18 มิถุนายน 2545 09:07 น. - comment id 56158
๏ ความรักฉันนั้นเป็นสีขาว พิสุทธิ์ราวน้ำค้างสำอางใส เพราะว่ากลั่นว่ากรองจากห้องใจ เพื่อมอบให้แด่เธอเสมอมา ๚ ============================ มาอ่านกลอนหวาน ๆ บริสุทธิ์ของโคลอนครับ
18 มิถุนายน 2545 13:34 น. - comment id 56209
มาอ่านกลอนหวานๆ ด้วยโคนค่ะ.. เพราะดี.. ^__^..
18 มิถุนายน 2545 17:55 น. - comment id 56236
หวานจังเลย
18 มิถุนายน 2545 18:12 น. - comment id 56240
อยากได้ความรักสีนี้เหมือนกัน ชอบจ้ะ
19 มิถุนายน 2545 23:21 น. - comment id 56527
ความรักเธอเป็นสีขาว อาจไม่พราวไปกว่านั้น รักฉันจะเป็นเช่นพู่กัน จะวาดฝันบนสีขาวเป็นเรื่องราวที่ซึ้งใจ