ใจละเมอ...............เพ้อถึงรักในวันเก่า เลยนั่งเศร้า...........ให้กับเค้า....ทำเหมือนเพ้อ แปลกที่หัวใจ..........ทำไมจึง ไม่ลืมเธอ แปลกจริงเออ.........หัวใจ ชอบจดจำ ----------------------------------------------------------------- ชอบจดจำแต่สิ่งที่ ....ทำให้ทุกข์ บ้างก็สุข..................กับวันเก่า....ช่างน่าขำ ลบภาพเธอ............. ไม่เคยหมดจากความทรงจำ เลยต้องช้ำ กับวันเก่า...........เฝ้า หลอนใจ ----------------------------------------------------------------- แปลกที่ไม่อาจลืมเธอได้..........นะที่รัก แต่ต้องหักใจให้ได้..................เลิกหวั่นไหว เพราะตั้งแต่วันนี้ ....................เป็นต้นไป ใจดวงนี้...............ต้องอยู่ได้ ด้วยตัวเอง ----------------------------------------------------------------- ปล. ไม่ได้ มีอะไร หรอกค่ะ ที่แต่งกลอนนี้ คือ ได้อ่านกลอน จากเพื่อน คนหนึ่ง เห็นว่า เศร้า เหลือเกิน อาการ คล้าย คิดถึง อดีตรัก อะไร ทำนองนี้ ก็เลย แต่งกลอนนี้ ปลอบใจ เพื่อน นะคะ/ไม่ได้ อินเลิฟ กรือ เฮิร์ท อะไร นะคะ อย่างเข้าใจ ผิด นะคะ
18 มิถุนายน 2545 02:20 น. - comment id 56135
อืม...นู๋อังให้กำลังใจเพื่อนๆดีนะจ้ะ เก่งมากจ้ะขอชมด้วยใจ ขอให้รักษาความดีอันนี้ไว้ตลอดไปนะจ้ะ
18 มิถุนายน 2545 04:40 น. - comment id 56139
รับทราบค่ะ.....ปล่าวเฮิร์ท เพราะจังเลย
18 มิถุนายน 2545 12:02 น. - comment id 56175
แต่งเล่นๆแต่เพราะเนาะ(o^___^o)
19 มิถุนายน 2545 18:00 น. - comment id 56429
ฝีมือกลอนของคุณอังโกะดีวันดีคืนนะครับ.... ปรบมือให้เลย ใจดวงนี้ คงอยู่ได้ ไม่ตายหรอก แม้ถูกหลอก หยอกเล่น เป็นเรื่องขำ เพราะถึงตาย หรือหายไป ใครจะจำ ใครที่ช้ำ ก็ทุกข์ไป ใครเหลียวแล จะหม่นหมอง เท่าไร ต้องใจหนัก แค่เพียงรัก โยนมันไป ไม่แยแส กายกับใจ มันเป็นไง อย่าไปแคร์ รู้สึกแย่ ก็ทำงาน ..... นานก็ลืม....
19 มิถุนายน 2545 23:02 น. - comment id 56519
เรนว่านะ.พี่นางฟ้า..ทำม่ายด้าย...อย่างพี่ตื่น.. เพราะ..ม่ายลื่น...ปลาไหล...จาย..แสนดี..... ความ..แตกต่าง..หญิงชาย..ร้าย...ตรงนี้(ตังหาก) ..หญิง..แสนดี..อย่าง.นางฟ้า....ลาความลวง.. แบบว่า...กลอนพาปายย.....ม่ายด้าย.. ว่า...ครัย...น๊า....... ยิ้มมมมมมม..แก้มป่อง.... โอ๊ยยยย...แต่งด้าย....งัยย..เนี้ย!!!