ไม่อยากพาตัวเองไปอยู่ที่เก่าเก่า นั่งมองใครต่อใครเขา..แสดงความรัก..ความห่วงหา เห็นเขานั่งกุมมือ...เห็นเขานั่งสบตา เห็นเขาพูดจาหยอกล้อ...เหมือนที่เราเคยเคย ไม่อยากได้ยิน...ไม่อยากเห็น... ไม่อยากเสแสร้งทำเป็นเฉยเฉย เห็นเมื่อไร...ปวดใจทุกทีเลย มันเหงาเหลือจะเอ่ย...เมื่อคิดถึงคนคุ้นเคย..ของใจ ไม่อยากเป็นคนขี้อิจฉา... แค่เพียงกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ได้แต่นั่งเหงาคนเดียวเรื่อยไป อยู่คนเดียว..เดียวดาย...ยังดีกว่านั่งมองใครใครเขารักกัน
18 มิถุนายน 2545 07:19 น. - comment id 56145
อยุ่คนเดียวโดดเดี่ยวเปลี่ยวใจนัก เห็นคนรักเคียงกันฉันยิ่งเหงา ลืมยังไงไม่ได้สักทีที่ก่อนเก่า จึงต้องเศร้าเหงาคนเดียวเปลี่ยวกว่าเดิม
18 มิถุนายน 2545 08:07 น. - comment id 56153
เป็นเหมือนกันเลยเจทท์ ไม่อยากเห็น ไม่อยากได้ยิน น้ำตามันจะล่วงให้ได้เลย
18 มิถุนายน 2545 12:24 น. - comment id 56183
งั้นเรามารักกันเองดีกว่ามะ...บรื๋ออ...ฟ้าผ่า...อิอิ
18 มิถุนายน 2545 18:44 น. - comment id 56255
เฮ้อ.....เคยเป็น ๆ
19 มิถุนายน 2545 22:23 น. - comment id 56485
อืม ไปรักกันให้ไกล ๆ เลยนิ เจทท์กลายเปงคนขี้อิจฉาไปสะแล้ว
20 มิถุนายน 2545 09:37 น. - comment id 56586
หะเอิ๊กๆ...