ไม่รู้จะอธิบายความรักครั้งนี้ได้อย่างไร ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหนที่เขาไม่ห่วงหา และค้นพบความรู้สึกของเขาว่าในเวลาที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่ไม่หวงหา แต่ กลับกลายเป็นว่า ไม่เคยสนใจ เธอมีฉันเพราะเห็นประโยชน์ แล้วฉันจะไปโทษสิ่งใดไหนได้ เพราะความรักบังตา เลยไม่รู้ว่ามันบังใจ ทุ่มเทให้ เท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำได้ ให้เธอ