.. ถ้าฉันสามารถสร้างบันได แล้วไต่ไปถึงพระจันทร์ดวงสวย ฉันจะชวน...ชวนเธอปีนขึ้นไปด้วย แล้วเราจะช่วยกัน...นับดาว .. ฉันรู้ว่านี่เป็น..แค่ฝัน ก็ยังดีใจที่ฝันนั้น..มีเธอร่วมรับลมหนาว ข้าง-ข้างกัน ...บนพระจันทร์ที่เราดูดาว ฉันก็จะเป็นไออุ่นในทุกคราว..ที่ลมพัดมา .. อยากรู้จังว่าดาวดวงไหน ที่ใครต่อใครวอนขอ..บนท้องฟ้า จะเห็นรึเปล่าว่าฉัน..มาอยู่ตรงหน้า แค่เพียงจะถามดาวดวงนั้นว่า ..เจ้าเหนื่อยเพียงใด .. แล้วฉันจะกลับไปเตือนพวกเขา ว่าให้ขอพรเพลา-เพลาลงบ้าง..ก็ได้ รู้ว่าเจ้าเหนื่อย ..แต่ฉันก็จะเป็นกำลังใจ ประดับฟ้าต่อไปนะ..เจ้าดาวน้อยดวงงาม... ++++++++++++++++++++++++++++++++ ( คลิกเข้าไปดูภาพที่ผมวาดได้เลยนะครับ http://www.yailek.com/photoclub/photo3.asp?ID=18843 ) ......จบแล้วครับผม ...
17 มิถุนายน 2545 18:30 น. - comment id 56039
ถ้าดาวเยอะนะครับ งั้นผมช่วยหาสาวไปนับอีกคน อิ อิ
17 มิถุนายน 2545 20:08 น. - comment id 56055
รูปน่ารักดี
17 มิถุนายน 2545 20:09 น. - comment id 56056
ค่ะ....เรนก้อ...ชอบ..นับดาว... ดาว....บน......ฟ้า.. ดาว....ใน......ห้อง.... นับดาว.....นับ...นับบบ..... ..หนึ่ง...สอง...สาม....สี่...ห้า...หก... .......Zzzz......zzz........zz.........zz เปน....บทกวี....ที่ไพเราะ...เรนว่านะ.. ดาว....กระดาษ....ในขวดโหล....ที่เพื่อน... ให้เรน..... คิดถึงจังค่ะ...... วันที่...ต้อง....จากลา....เพื่อ........ วันที่...ดี..... ประสบการณ์.... ความผูกพัน......ค่ะ.....เรนชอบ.. บทกวีนี้จัง.........
17 มิถุนายน 2545 20:46 น. - comment id 56077
นับดาวเหรอค่ะนับคนเดียวยังไงก็คงนับไม่หมดงั้นเราไปช่วยกันนับกันทั้งเวบเลยดีไหมค่ะ^&^
17 มิถุนายน 2545 21:17 น. - comment id 56086
..ถ้าไม่มีดาว ฟ้าจะสกาวได้อย่างไร... จริงไหม๊? ..มีดาวไม่กี่ดวง ที่จะอยู่ในใจคุณ ถนอมมันไว้ให้ดี ๆ ล่ะ .. ^__^
17 มิถุนายน 2545 22:56 น. - comment id 56121
ตาลายแล้วนับทุกคืน...
18 มิถุนายน 2545 07:58 น. - comment id 56149
มาช่วยนับ
18 มิถุนายน 2545 12:12 น. - comment id 56180
ชอบดูดาวแต่มะชอบนับดาวอ่ะจ๊ะ...อิอิ...เอ..แต่ถ้ามีคนมาช่วยนับก็มะแน่เนอะ
18 มิถุนายน 2545 13:11 น. - comment id 56203
ประดับฟ้าต่อไปนะเจ้าดาวน้อย..ดวงงาม อื้ม..ชอบท่อนจบน่ะ ให้กำลังใจดวงดาวดีจัง ถ้าเราเป็นดาว และรับรู้ได้ในสิ่งที่นายทำให้ล่ะก็ คง..ปลื้มสุด ๆ ขอบคุณแทนดวงดาว แล้วกัน : )
18 มิถุนายน 2545 18:49 น. - comment id 56260
ไปดูรูปมาแล้วจ้ะ รูปน่ารักเหมือนกับกลอนที่อาร์เขียนเลยนะ ชอบมาก ๆ เลยจ้ะ @^_^@