คุณค่าของคุณไม่ได้อยู่ที่ผลของงาน คุณค่าของคุณไม่ได้อยู่ที่จํานวนเงินในธนาคาร คุณค่าของคุณไม่ใช่เงินที่คุณมีในกระเป๋า คุณค่าของคุณไม่ได้อยู่ที่เครื่องเเต่งกายภายนอก ............................................. สิ่งที่คุณเป็นเจ้าของ จะลงเอยด้วยการเป็นเจ้าของคุณ หลังจากที่คุณสูญเสียทุกอย่าง นั้นเเหละคุณถึงเป็นอิสระที่จะทําทุกสิ่งทุกอย่างได้
18 มิถุนายน 2545 12:32 น. - comment id 56189
โอ้โห...คมจริงๆ...นับถือๆ
19 มิถุนายน 2545 14:37 น. - comment id 56386
@@^._.^@@
28 มกราคม 2548 01:56 น. - comment id 145892
อิสระ โชคดีที่ใครหลายคนมี อิสระ ใครหลายคนไม่เคยได้ อิสระ ใครหลายคนต้องแลกกับหลายสิ่งเพื่อที่จะได้มา .... แต่กับใครอีกหลายคนมีอิสระ... กลับไม่เคยเห็นค่าของมัน