ฉันเคยทำร้ายตัวเองมาครั้งหนึ่งด้วยความโง่เขลา เพราะคิดว่าเราสองคนไปด้วยกันไม่ได้ ทั้งที่ความจริงฉันรักเธอและแน่ใจว่าในตอนนั้นเธอก็รักฉันมากมาย แต่เพราะคิดเองว่าจะเป็นการทำร้ายเธอ ถ้ายังอยู่กันอย่างนี้ต่อไป คิดว่าการให้โอกาสเธอให้อยู่ห่างๆ ฉัน อาจทำให้เธอพบใครคนนั้นที่เหมาะสมและมีชีวิตที่สดใส แต่เธอรู้ไหมว่าทั้งหมดที่ฉันได้ทำลงไป มันเป็นการทำร้ายหัวใจ - - ตัวเอง วันนี้ - - ถึงได้รู้ ความรักที่มีอยู่สร้างสรรพลัง - -ไม่หวั่นเกรง หากมีวันหนึ่งข้างหน้ารักกลับมา - - ให้ใจไม่วังเวง จะร่วมร้องเพลงรัก อีกสักเพลง เพลงของเรา
17 มิถุนายน 2545 11:01 น. - comment id 55994
ดีค่ะ จะได้ไม่รู้สึกเมื่อสาย อย่าใช้เหตุผลตัดสินความรัก ควรจะใช้คู่กับอารมณ์ด้วยนะคะ
17 มิถุนายน 2545 14:18 น. - comment id 56011
เฮ้อ...กับบางคนคงจะไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวด
17 มิถุนายน 2545 18:13 น. - comment id 56031
กลับมาให้โอกาสอีกสักครั้ง คนดี
17 มิถุนายน 2545 19:21 น. - comment id 56047
ขอโอกาสอีกสักครั้งได้ไหม จะพิสูจน์ความนัย..ในใจฉัน แล้วจะเห็นว่าเธอเป็นคนสำคัญ เป็นคนเดียวที่ฉันรักมากมาย ..^-^...
17 มิถุนายน 2545 20:22 น. - comment id 56065
¤ คนเราผิดพลาดได้เสมอค่ะพี่ปอนด์เริ่มต้นใหม่นะค่ะสู้สู้ค่ะ ^o^