ในชีวิตของฉัน...ได้พบเจอใครมากมาย พวกเขาเข้ามา...เพื่อค้นหาหัวใจของฉัน แต่ไม่เคยมีใคร...ได้พบมัน และอีกไม่นาน...พวกเขาจะผ่านไป ฉันอยู่ตรงที่เก่า...ที่มีความเหงาเป็นเพื่อน ความรู้สึกแบบนี้ไม่เคยลางเลือน...เพราะใครคนไหน คนมากมายเฝ้าถาม...หัวใจฉันเป็นเช่นไร ไม่มีใคร...รู้ความหมายที่แท้จริง ...จนวันที่เธอก้าวเข้ามา... เธอค้นหา...และได้เจอกับทุกทุกสิ่ง ความอ่อนไหว...ที่คือหัวใจของฉันจริงจริง ฉันรู้...เมื่อทุกสิ่ง ปรากฏในสายตาเธอ ถึงแม้ว่าโลกนี้...จะกว้างใหญ่ แค่รู้ว่ามีเธอคอยเข้าใจ...ฉันอบอุ่นอยู่ภายในเสมอ หากเปรียบเทียบกับทุกความสุขมากมาย...ที่เคยได้เจอ สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน...คือการได้พบเธอ...และเรา..รักกัน
17 มิถุนายน 2545 00:34 น. - comment id 55949
แค่รู้ว่ามีใครสักคนที่ดี ก็เกินพอแล้วเนาะ ลงท้าย สวยงาม ซึ้งจังล่ะเจทท์
17 มิถุนายน 2545 04:41 น. - comment id 55954
รักเจทท์จังจ้า.... ฮี่ๆๆ มารักด้วยคนนุง มะรุมะชิ
17 มิถุนายน 2545 08:47 น. - comment id 55978
ถึงแม้ว่าโลกนี้...จะกว้างใหญ่ แค่รู้ว่ามีเธอคอยเข้าใจ...ฉันอบอุ่นอยู่ภายในเสมอ หากเปรียบเทียบกับทุกความสุขมากมาย...ที่เคยได้เจอ สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน...คือการได้พบเธอ...และเรา..รักกัน ซึ้ง
17 มิถุนายน 2545 08:56 น. - comment id 55983
เจทท์จ๋า พี่อ่านคำว่า ฉันยืนอยู่ตรงที่เก่า ๆ เนี่ย พี่นึกภาพร้านเน็ตของเธอออกเลยนะ
17 มิถุนายน 2545 10:32 น. - comment id 55993
ผมชอบข้อความช่วง...ก่อนที่ใครคนนั้นเข้ามา....มันเหมือนกับช่วงเวลาที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตของผม เเต่สําหรับผมเเล้วความรักมันจบไปแล้ว....... เเละตรงส่วนช่วงที่คุณเขียนว่ามีใครคนนั้นก้าวเข้ามา . ผมก็ชอบความหมายของการได้เจอ....ถ้าโชคขะตาลิขิตให้ผมได้เจอใครคนนั้นเเบบที่คุณเขียน... ปล..ความรัก ความเข้าใจ เมื่อมีสองสิ่งรวมกันอย่างกลมกลีนเเละกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน.......มีความหมายที่ดีอย่างยากเกินกว่าจะเอ่ยออกไป
17 มิถุนายน 2545 11:04 น. - comment id 55995
ความรักที่แท้จริงก่อตัวได้ยากนะคะ
17 มิถุนายน 2545 12:53 น. - comment id 56010
ชอบจังค่ะ กินใจและถูกใจเป็นที่สุดค่ะ
17 มิถุนายน 2545 17:02 น. - comment id 56016
สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน...คือการได้พบเธอ...และเรา..รักกัน ......ชอบมากค่ะพี่เจทท์
17 มิถุนายน 2545 17:36 น. - comment id 56020
เย้ พี่เจทท์ เพราะจัง
17 มิถุนายน 2545 19:23 น. - comment id 56048
ยินดีด้วยจ้าเจทท์
17 มิถุนายน 2545 20:24 น. - comment id 56066
ชอบประโยคสุดท้ายค่ะ....
17 มิถุนายน 2545 21:28 น. - comment id 56092
เพราะมากเลย ความหมายกินใจเสมอเช่นกัน ..ลึกซึ้ง หากมีใครซักคนดี ๆ เคียงข้างกันตลอด ..แม้จะไกล มันก็...อุ่นหัวใจเหลือเกิน ชอบกลอนบทนี้ของเจทท์มากจริง ๆ รักษาสุขภาพนะ เป็นกำลังใจให้จ้า ^__^
18 มิถุนายน 2545 08:16 น. - comment id 56155
บอกว่าไรดี . . มันซึ้ง เจทท์นี่เป็นนักกลอนในใจปอนด์เลยหน๊า จะเชื่อมั้ยเอ๊ย คิดถึงจัง
19 มิถุนายน 2545 22:37 น. - comment id 56496
เปงการพบเจอครั้งสำคัญเลยนะ เอ! เค้าเปงครายน๊า มะรุว่าเรารุจักอ่ะป่าว ๕๕๕
4 กันยายน 2545 07:38 น. - comment id 72963
ว๊าว.....โรแมนติกจัง