*** คำว่า....รัก จากใครคนหนึ่ง คนนั้นอาจเป็น....แบบนี้ .*** รัก...แท้ เป็น...ตำนาน รัก...สิ้นลมปราณ เป็น...บทประพันธ์ รัก...ไม่เป็นผัน เป็น...นิยาย รัก...จนวันตาย เป็น...นิทาน รัก...ตลอดกาล เป็น...ละคร รัก...อยู่ทุกตอน เป็น...ละครน้ำเน่า รัก...ไม่เคยเก่า เป็น...จริงช่วงแรก รัก...ในความแปลก เป็น...คำฮิต รัก...ด้วยชีวิต เป็น...ลิเก รัก...ไม่โลเล เป็น...ความฝัน รัก...เธอนิรันดร์ เป็น...ชื่อเพลง รัก...นะตัวเอง เป็น...เด็กอมมือ รัก...สัตย์ซื่อ เป็น...คำลวง รัก...หมดทรวง เป็น...คำติดปาก รัก...เธอมาก เป็น...คำฮอต รัก...เดียวตลอด เป็น...ไปไม่ได้
16 มิถุนายน 2545 19:02 น. - comment id 55909
พยายามต่อไปนะค่ะชลเป็นกำลังใจให้ค่ะสู้สู้^&^
16 มิถุนายน 2545 21:41 น. - comment id 55938
เฮ่ย ชอบมากๆ แม้ว่าจะแอบมองโลกในแง่ร้าย ประชดนิดๆ เก็บไว้เป็นกลอนที่ชอบเลย
17 มิถุนายน 2545 08:59 น. - comment id 55984
เยี่ยม มาก ๆ แต่งได้แค่นี้ก็นับว่า สุดยอดแล้ว อาโหน่
17 มิถุนายน 2545 11:11 น. - comment id 55999
เปรียบความรักไว้ได้ดีค่ะ